Bỏ túi bí kíp khám phá nước Anh xinh đẹp, cổ kính

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến với vương quốc Anh cổ kính và xinh đẹp đến thăm quê hương của đội bóng quỷ đỏ huyền thoại và chiêm ngưỡng tháp đồng hồ Bigbang nổi tiếng cùng những câu chuyện cổ tích đầy bí ẩn, cuốn hút. Tham gia chuyến du lịch châu Âu cùng Goeugo chắc chắn bạn sẽ có những trải  nghiệm vô cùng thú vị đó. Nhưng trước tiên, hãy cùng tìm hiểu và tham khảo về những kinh nghiệm du lịch Goeugo đã nhé!

Xin visa và làm hộ chiếu

Để có thể nhập cảnh an toàn ở Anh thì bạn cần phải có hộ chiếu và visa. Nếu bạn có kinh nghiệm và đủ tự tin thì có thể tự làm còn nếu không, bạn có thể nhờ các công ty du lịch chuyên nghiệp hoặc đơn giản nhất là đơn vị bạn sẽ thực hiện tour Goeugo để đến với vương quốc Anh, họ sẽ làm giúp bạn.

Nếu bạn tự làm thì trước tiên bạn cần có thư mời và hoàn thành bộ hồ sơ cũng như cuộc phỏng vấn làm visa đi Anh. Nếu nhanh thì 1 tuần còn chậm thì khoảng 2 tuần là bạn đã có thể hoàn thành thủ tục này và có visa.

Đặt vé máy bay và phòng khách sạn

Việc đặt máy bay và phòng khách sạn đối với tour du lịch châu Âu cùng Goeugo thì bạn không cần phải lo lắng. Vì tour sẽ đặt sẵn những khách sạn  3 sao tại trung tâm hoặc khu vực lân cận của điểm mà bạn đến.

Còn nếu bạn muốn tự túc trong việc đặt vé máy bay thì bạn có thể trực tiếp đến văn phòng của hãng hàng không mà bạn có ý định đặt vé hoặc ngồi ở nhà và đặt vé qua điện thoại hoặc internet cũng được.

Phương tiện di chuyển đến Anh quốc:

Hiện nay, từ Việt Nam bay đến Anh quốc đã có các hãng hàng không Vietnam Airlines, British Airways, Jetstar Pacific Airlines… khai thác.

Những điểm đến  bạn được ghé thăm khi thực hiện tour châu Âu hàng tuần cùng Goeugo:

+ Lâu đài Windsor và Warwick: Đây là 2 lâu đài cổ, lớn và độc đáo nhất của Anh quốc.

+ Nhà thờ Durham và nhà thờ York: Hai nhà thờ này được biết đến là một trong những điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất thế giới với lối thiết kế và nghệ thuật sắp đặt độc đáo.

+ Tòa tháp của London: Nếu bạn thích thú với những câu chuyện có thật về ma quỷ thì có thể ghé thăm tòa tháp của London. Nó được xếp hạng là một trong những địa điểm thăm quan du lịch rùng rợn và kỳ bí nhất thế giới đó.

+ Hồ District: Đây là công viên quốc gia lớn nhất của Anh quốc. Mỗi năm, hồ District lại thu hút hàng chục triệu du khách ghé thăm bởi phong cảnh tuyệt đẹp, thảm động thực vật đa dạng cùng những dấu tích bị ăn mòn của băng tuyết.

+ Đền thờ Stonehenge: Đây là một trong những di tích văn hóa tín ngưỡng quan trọng nhất thế giới, thu hút hàng triệu khách du lịch thăm quan mỗi năm.

+ Tháp đồng hồ Bigben: Đây biểu tượng, là điểm nhấn của du lịch Anh quốc.

Bình luận về bài viết này